Hugleišing um forvarnir

Kunningi minn kķkti ķ heimsókn  um daginn og ręddum viš um daginn og veginn, hann var aš spį ķ žvķ afhverju žaš fór svona lķtiš fyrir forvarnarmįlum ķ sķšustu kosningum, ég hafši nś tekiš eftir žessu  og heyrt fleiri minnast į žetta.  Mķn skošun er sś aš žaš verši aš vera stöšug forvarnar vinna ķ gangi en einnig aš žaš verši alltaf aš vinna hana sem réttast žannig aš hśn sé ķ takt viš tķmann.  Ekki man ég eftir miklum forvörnum žegar ég var gutti, mig rįmar ķ eina forvarnar mynd sem var sżnd ķ skólanum og hafši nś ekki mikil įhrif nema žį į spennustigiš ķ stofunni og gleši yfir aš losna viš tķma meš skruddunum.  Öll žessi forvarnar vinna sķšustu įr fęr mann til aš velta žvķ fyrir sér hvort viš séum į villigötum ķ žessum mįlum vegna žess aš žaš viršist vera fullt af krökkum į öllum mešferšarstofnunum og ekkert lįt viršist vera į žessu.  Kannski er veriš aš vinna žessa vinnu bandvitlaust eša žjóšfélagiš er oršiš hundleitt į žessari umręšu, en ég vona nś innilega aš viš hengjum ekki haus og sópum žessu öllu undir teppi žvķ žaš leysir ekki neitt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er alveg ótrślegt hvernig žessum mįlum er hįttaš ķ dag. Mętti halda aš öllum sé alveg sama. Foreldrar ķ bullandi afneytun og žar fram eftir götunum. En žį kemur stóra spurningin vęri starfsfólkiš į mešferšarstofnunum ekki bara atvinnulaust ef engir vęru fżklarnir.....

Albert (IP-tala skrįš) 10.7.2007 kl. 14:19

2 identicon

Hę bróšir, ég vildi óska žess aš starfsmenn į mešferšarstofnunum vęri atvinnulausir. Žaš er svo skrķtiš alveg sama hvaš t.d. skólar reyna aš vera meš forvarnarstarf,fundi kynningar og fl. flestir foreldrar męta ekki.Žaš žarf aš virkja foreldra betur spurning hvernig. Forvarnir byrja fyrst og sķšast heima, žaš geta ekki ašrir tekiš įbyrgšina fyrir foreldra. Kvešja systir. 

Hólmfrķšur (IP-tala skrįš) 12.7.2007 kl. 15:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband