Timinn flżgur ?

Žaš er mismunandi hvernig fólk vinnur śr pressu.  Ég į žaš til aš setja dagsetningu svona fjóra mįnuši fram ķ tķmann og vera žį bśin aš įkveša eitthvaš takmark sem ég į aš vera bśin aš klįra žį. Žaš minnir mig į žaš aš flest verkefni og įskoranir taka enda. Tķminn flżgur įfram og žaš versta sem ég geri er aš sökkva mér of mikiš ķ įkvešiš vandamįl ķ stašinn fyrir aš nota vandamįliš frekar sem verkefni. Aušvitaš eru žetta gamlar og gildar stašreyndir, en samt er mašur oft aš detta ofanķ sömu vitleysuna.  Hugsiš ykkur žaš er c mįnušur sķšan bankarnir hrundu opinberlega en mér finnst žaš hafa veriš ķ gęr. Eru ekki allir aš ašlaga sig aš nżju umhverfi, allavega er ég aš gera žaš og ég veit aš žś ert aš gera žaš lķka ? Jį žaš er stašreynd aš žaš kemur dagur eftir žennan dag?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband