Įgętis frasar.

Į littlu feršalagi ķ gegnum blogg heiminn birtist Margslśnginn tilfinningar rśssibani sem inniheldur t.d pirrķng, gleši, dónaskap, samśš, fordóma, skilning, misskilnig.  Ólgandi orka žeytist ķ gegnum huga fólks žannig aš fólk lemur lyklaboršiš og óskaši sér aš žaš gęti frekar talaš viš tölvuna frekar en aš pikka bloggiš inn.  Sumt rétt en sumt rangt eins og gengur og gerist.  Ég hef séš fólk tengt viš glępi sem žaš įtti engann žįtt ķ og held ég aš viš bloggarar ęttum aš hugsa allavega vel um aš hafa stašreyndir og mannanöfn į hreinu įšur en viš dęmum fólk og mįlefni.  Ķ svona littlu samfélagi er aušvelt aš finna tengsl hér og žar.  "Sį yšar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum".  Ekki ętla ég aš hvķtžvo sjįlfan mig neitt meš žessu bloggi, ég hef sett blogg sem gęti hafa sęrt einhvern en allt ķ einu mundi ég hinn frasann sem hljóšar svona"ašgįt skal hafa ķ nęrveru sįlar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Eysteinn

Mikiš gladdi žaš mitt litla hjarta aš rekast į žetta blogg. Kynnast loksins manninum sem bżr į bak viš "kvillann". Gott aš sjį og heyra aš žér vegnar vel og ert aš blómstra sem manneskja. Gęfurķkt įr.

Pétur Magnśsson (IP-tala skrįš) 30.12.2007 kl. 19:28

2 Smįmynd: Eysteinn Skarphéšinsson

Biš aš heilsa Hauki

Eysteinn Skarphéšinsson, 30.12.2007 kl. 23:09

3 Smįmynd: Eysteinn Skarphéšinsson

Takk fyrir žaš bęši tvö,hér er allt ķ fķnum gķr?

Eysteinn Skarphéšinsson, 30.12.2007 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband