Langar þig í hestamennsku ?

Frá því ég var lítil gutti átti ég mér draum um að byrja í hestamennsku en einhvern veginn varð ekki að því fyrr en ég varð fullorðinn.  Ég held að mörgum finnist hálf erfitt að byrja vegna þess að fólk veit ekki hvernig á að bera sig að við að byrja.  Margir hafa líka svolítið ákveðnar skoðanir á hestamennsku sem eru byggðar á þeirri ímynd sem þeir hafa á hestafólki og afspurn í gegnum tíðina.  Í dag fara flestir í gegnum netið í byrjun þó svo ekki hafi það verið í mínu tilfelli.  Ég veit ekki hvort hestur væri góð Jólagjöf því það er alls ekki víst að viðkomandi hafi þann áhuga þegar hesturinn er kominn í hús þó svo tilhugsuninn sé skemmtileg og á það eflaust við um öll dýr.  Að mörgu þarf að huga þegar byrjað er í hestamennsku, hestarnir þurfa að fá lyf reglulega yfir árið og snyrtingu á td hófum, huga þarf að líkamlegu ástandi hesta hvort sem þeir eru í húsi eða haga, nauðsynlegt er að raspa tennur reglulega en það er dýralæknir fenginn í eða fólk með þá kunnáttu.  Allir geta fundið hest við sitt hæfi og er það mjög mikilvægt og gott að hafa reynda menn með sér í því vali því hesturinn er fljótur að finna á sér ef ekki er allt í lagi þegar riðið er út og getur það skapað vandamál sem erfitt er að vinna úr bæði fyrir menn og dýr?  Ýmsir samningar eru í hesthúsunum sambandi við gjöf og hirðingu og er það mun skemmtilegra að komast í gott hús þar sem öllum líður vel.  Í hestamennsku eins og öllum íþróttum eru margir svokallaðir sérfræðingar en í mínum huga finnst mér gott að leita til manna sem hafa langa reynslu, því hestamennskan býður upp á það að læra alla tíð því hestarnir eru jafnmismunandi eins og þeir eru margir.  Þannig að þá er bara að rölta upp í hesthús og spjalla við menn og knapa enda finnst hestafólki fátt skemmtilegra en spjalla um hesta og segja þér sögur af sínum gæðingiSmile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

manni langar bara að fá sér að ríða  eftir þennann lestur

Gísli Torfi, 23.12.2007 kl. 07:14

2 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Já er ekki svo langt síðan líka?????

Eysteinn Skarphéðinsson, 23.12.2007 kl. 23:24

3 Smámynd: Gísli Torfi

tja byrjun maí ef mig minnir ...... enda segi égnú bara eins og skáldið " Ég læt ekki ríða"

Gísli Torfi, 24.12.2007 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband