Samskipti

Žegar ég fer į stjį į morgnana er žaš stašreynd aš ég į oftast eftir aš eiga samskipti viš žónokkurn fjölda af fólki, mismunandi mikinn žó.  Vinnufélagarnir eru ķ stórum hluta og skipta samskipti viš žį miklu mįli hvernig frķ dagarnir verša sķšan.  Oft hef ég lent ķ žvķ aš segja eitthvaš eša gera sem ég hef sķšan nagandi samviskubit yfir allt vakta frķiš mitt.  Um daginn įkvaš ég aš takmarka samskipti mķn viš įkvešinn vinnufélaga ķ lįgmarks samskipti, eftir nokkra daga įkvaš ég aš breyta um ašferš og reyna aš hlusta į hana og virša hennar skošanir og frekar vera hjįlplegur en hitt, eftir nokkra daga vorum viš aš ręša eitthvaš vinnutengt rétt įšur en hśn klįraši vakt og sagši hśn žį aš henni fyndist ég vera bśin aš vaxa mjög mikiš ķ starfi og aš hśn hefši ekki vaxiš svona hratt ķ starfi?  Mér fannst gaman aš fį svona hrós frį henni en um leiš var žaš frekar vandręšalegt žvķ ég held okkur hafi bįšum žótt erfitt aš horfa ķ augun į hvort öšru og fór žetta samtal fram svona į hįlfgeršum hlaupum, kannski hefur hśn veriš meš nagandi samviskubit yfir žvķ aš hafa veriš aš hrósa vinnufélaga viš svona vandręšalegar ašstęšur, žaš er aš segja mann viš mann???

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband