Fyrirsjáanlegt daður í pólitíkinni

Ég veit ekki hvort ég er orðinn svona harður kall eða hvort pólitíkin er orðinn svona litlaus.  Á stöd 2 var verið að ræða við formenn flokkanna um komandi kosningar og stefnu flokkanna.  Eftir umræðurnar voru svokallaðir álitsgjafar spurðir álits á frammistöðu formannanna, ekki mun ég tíunda það allt  sem þeim fannst um frammistöðuna en það byrjaði á gamani, daðri, og flottu sjónvarpi, já og auðvitað lélegum spyrlum?  Já pólutíkusarnir voru í vörn og sókn, daðri og flottu sjónvarpi.  Jæja til að toppa kvöldið hjá mér er ég kom heim var Ómar með hugljúfa tölu um landið okkar fagra í sjónvarpinu í einhverskonar vísnaformi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband