Magnaš meš okkur

Jęja žį ętla ég aš byrja aš fręša ykkur um lķfiš og tilveruna?Ég er bśin aš vera kvarta viš sjįlfann mig sķšustu daga yfir žvķ aš ég sé aš vinna of mikiš žessa dagana og žar af leišandi alltaf sķžreyttur.Ég er einn af žeim sem hef alltaf hlegiš af žeim sem tala um vinnualka.Lenti nś ķ žvķ aš vera ķ frķi sunnudag og hįlfann mįnudag og hreinlega gat ekki slakaš į.Ég trśi en į gömlu gildinn aš vinnan göfgi manninn?Er ég kannski bara nķskur og geti ekki sleppt vinnu,nei ég eyši einsog bersekur,ętli mįliš sé ekki bara aš ég kann ekkert aš fara meš peningaLoL Jęja žarf aš drķfa mig,hef ekki žolinmęši til aš hanga svona viš tölvuna svo žarf ég lķka aš drķfa mig ķ vinnunaErrm

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband