Miklir karektarar?

Eftir aš ég byrjaši ķ hestamennskunni žį hef ég kynnst žvķ hvernig er aš vera dellukarl.  Ekki nenni ég alltaf į bak og einstökum sinni hef ég veriš fśll śtķ hestana ef eitthvaš er ekki aš ganga alveg einsog ég vill.  En aftur į móti hef ég oftar en ekki gengiš alsęll frį hesthśsinu eftir góšan reištśr og ekki sķšur eftir aš hafa sżslaš meš hestunum ķ hinu og žessu.  Um daginn var žaš žegar ég jįrnaši Sólon ķ fyrsta skipti og nś įšan žegar ég skrapp meš öšrum félaga ķ Hvalfjöršinn meš nokkra hesta.  Ķ gęr skrapp ég noršur aš Gauksmżri og skošaši hagagöngu, bara žaš aš komast śtśr Reykjavķk var žess virši aš fara fyrir utan žaš aš öll fjölskyldan skemmti sér vel.  Žaš er eitthvaš viš hestana sem fyllir mig lotningu t.d fegurš hestsins og ešli hans.  Jį žeir eru fallegir og sterkir karektarar sķšan eru žeir lķka svo ótrślega mismunandi, alveg einsog žeir eru margir.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

Jį Eysteinn minn žaš er gott aš heimsękja Hśnažing...

Žetta er bara sama lżsing og žegar žś kemur ķ heimsókn til mķn žegar žś kemur ķ heimsókn til mķn žaš sem žś sagšir um hestana... Fegurš,Lotning,Karakter.

Gķsli Torfi, 8.6.2008 kl. 09:26

2 Smįmynd: Helga Nanna Gušmundsdóttir

jį og svo fyllist mašur friši nįlęgt žessum skepnum

Helga Nanna Gušmundsdóttir, 12.6.2008 kl. 01:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband