Blessuš trśin

Žegar ég vakna į morgnana og geri mér grein fyrir žvķ hvar ég er staddur og hvort ég sé į förum ķ vinnu eša hvaš žį byrja hinar og žessar pęlingar aš streyma ķ kollinn į mér, um daginn var žaš blessuš trśin?  Trśin er eitt žaš višfangsefni sem mest hefur veriš rifist um ķ gegnum tķšina en ekki nenni ég aš rķfast um hana hérna.  Hins vegar getur veriš gaman aš ręša trśmįl og fį skošanir annarra, žaš gerir manni bara gott en žaš viršist alltaf vera žannig aš sumir žurfi aš flękja mįlin of mikiš fyrir sér.  Žaš minnir mig į manninn sem hitti einu sinni ķ rśtu į leiš vestur, žessi mašur fręddi mig um žaš aš sannleikurinn vęri allur af ešlisfręšilegum toga og ekki rengji ég žaš en žegar ég steig śt śr rśtunni žį var eins og ég vęri aš koma śr fornleifafręšitķma.  žessi hafsjór af fróšleik var eiginlega bśin aš breytast ķ forarpytt.  ašrir taka sér skżrn į fulloršnis įrum og kvešja gamla lķfiš og allt sem žvķ fylgdi, byrja aš bera śt fagnašarerindiš og lifa eftir bošoršunum enda meš hreint borš?  Ašrir verša fyrir fordómum śt af trś, einsog Ķrakinn sem ég tók glas meš foršum ķ danaveldi, hann var śtskśfašur af dönsku kvenžjóšinni um aldur og ęvi fyrir žaš eitt aš kķkja ķ kóraninn af og til og baš mig endilega um aš hjįlpa sér, ég sagšist ętla aš bišja fyrir honum???

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband