Þekkt persóna týndi hring?

Núna þurfum við að taka til hendinni.  Ég tók sem betur fer eftir því í tapað fundið í morgunblaðinu á fimmtudag að þekkt persóna hafði týnd hringnum sínum við kringluna í síðustu viku?  Núna er laugardagur og ég ekki en farinn að leita að hringnum.  Því vill ég skora á alla sem ég þekki að koma fyrir utan kringluna kl átta í fyrramálið og leita að hringnum.  Ég minni á að þetta er þekkt persóna sem týndi hringnum?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

AFhverju er ekki hringt í björgunarsveitina ?

Brynjar Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 18:24

2 Smámynd: Eysteinn Skarphéðinsson

Góð hugmynd,getur einhver drifið í því

Eysteinn Skarphéðinsson, 26.1.2008 kl. 23:43

3 Smámynd: Innri röddin

Var þetta nokkuð Frodo?? :)

Innri röddin, 27.1.2008 kl. 03:34

4 Smámynd: Gísli Torfi

hvað var þetta Kiddi Casio sem týndi honum

Gísli Torfi, 28.1.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband