Hestahugleišingar

Žaš styttist ķ žaš aš hesta tķmabiliš byrji, enda ber rokiš og rigningin mig oft noršur žessa dagana žar sem vinirnir eru ķ haga. Markmišiš er einfalt, aš bęta mig ķ hestamennsku. Žar sem upplżsinga flęšiš er margfalt mišaš viš įšur žį eru eflaust margir oršnir ansi lśnknir ķ reišmennsku löngu įšur en žeir stķga į bak. Žaš er ansi aušvelt aš lįta klįrinn svķfa um į svifmiklu brokki eša stķga tandurhreint tölt žegar žś flettir blašsķšu ķ bók eša į netinu en kannski allt annaš mįl žegar žś ert meš vindinn ķ fangiš śti į vķšavangi. Hestamennskan er ekkert undanskyld sérfręšingum śr brekkunni enda hefur mašur fengiš allskonar misgįfulegar handleišslur ķ hesthśsahverfunum og žį žarf aš velja śr. Ég lenti ķ žvķ aš hesturinn hjį mér var ekki einsog hann į aš sér aš vera fyrripart sķšasta vetur žannig aš ég fékk żmsar įbendingar misgįfulegar aušvitaš, žannig aš ég svona įkvaš aš nota innsęjiš ķ bland viš góš rįš og held ég aš žar hafi komiš sigurinn sķšasta vetur sem endaši mjög vel. Žetta er eilķfšar verkefni og lykilorš vetrarins veršur vonandi framför.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband