Heljartak Sólons

Sķšustu daga hef ég ekki komist upp ķ hesthśs vegna anna?  Žar bżr vinur minn fjórfętlingurinn Sólon.  Sólon er 12 vetra hestur frį flugumżri ķ skagafyrši, bleikįlóttur aš lit og allur hinn fallegasti aš utan sem innan.  Sólon tekur mér alltaf meš jafnašargeši žó svo hann hafi sitt skap og sé ekki į allra fęri.  En eitt er žaš sem Sólon er snillingur ķ og žaš er aš lįta mig fį samviskubit og žaš er žaš sem er bśiš aš vera aš hrjį mig ķ morgun, en nś birtir til?  Į leišinni heim įšan kom ég viš ķ hestabśšinni og verslaši hitt og žetta.  Į morgun veršur Sólon aš spóka śti ķ gerši meš nżjasta mślinn ķ mosfellsdal,hnakkurinn veršur mjśkur sem aldrei fyrr, eigandinn veršur ķ nżjum reišbuxum og loksins hestinum sęmandi.  Eftir aš hafa sķšan tölt um dalinn fer Sólon ķ freyšibaš upp śr horse salon sjampói og aš sjįlfssögšu ķ greislu žar į eftir.  Žegar eigandinn heldur heim į leiš er Sólon vanur aš fį braušbita og heytuggu, en fyrst žaš er 15 mai į morgun žį fęr Sólon aušvitaš eggersmann hunangsglįša sśkkulašibita til aš japla į.  Jį hann Sólon hefur heljartak į eiganda sżnumGrin  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll fręndi

Flott sķša og hugleišingar.

Gangi žér vel.

 Kv Nonni

Jón Bjarki Jónatansson (IP-tala skrįš) 14.5.2007 kl. 17:08

2 Smįmynd: Eysteinn Skarphéšinsson

Takk fyrir žaš Nonni,sömuleišis

Eysteinn Skarphéšinsson, 17.5.2007 kl. 22:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband