Fólkið í bíómyndunum

Ég tók langa vinnuvakt í gær og er þess vegna eins og ég hafi tekið þátt í kosningar og euro svammli í gær.  Það síðasta sem ég borðaði var hvalsteik kl 24´30 í gærkvöldi og núna er ég buin að fá mér kaffi og þrjár sígó svona til að vakna og kl er 09´00.  Ég sofnaði kl 02´30 og er því ekki útsofinn.  Ég er að fara að vinna kl 12´00 og þarf einhvern veginn að rétta mig af.  Þetta fékk mig til að hugsa um allar bíómyndirnar sem ég hef horft á þar sem þetta er allt svo einfalt, þar vaknar fólkið allt snemma og fer út að hlaupa, hittir nágrannana og spjallar kannski lítið eitt, kemur heim tekur blaðið og fær sér góðan morgunverð og ræðir málin við fjölskyldu meðlimi, síðan halda allir sýna leið glaðir í bragði og það virðist vera þannig að þau séu buinn að vera á fótum í marga klst? Kannski er þetta svona, ég veit ekki en ég er samt að spá í að fara út að hlaupa, kannski út í bakarí

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband