Magnašur karakter

Ég įkvaš einn sunnudag um daginn aš skella mér ķ kolaportiš sem er ekki frįsögufęrandi.  Žar byrjaši ég aš taka einn hring einsog vanalega og fį mér einn kaffi sķšan, ég er eflaust svolķtiš vanafastur žvķ ég sest alltaf į sama staš eša alveg śtķ horni.  Kaffiš bragšašist hręšilega en mér var alveg sama um žaš, ég var aš virša fyrir mér mannlķfiš og taka hugleišslu į žetta?  Sęll vinur segir gamall mašur og tillir sér hjį mér og kynnir sig og segir mér aš hann sé 90 įra gamall og hafi veriš ķ ašgerš um daginn.  Eftir littla kynningu og sjśkrasögu sķšustu įratugi segir sį gamli mér aš hann hafi veriš śtgeršamašur allt sitt lķf, jį segi ég , varstu meš stóra śtgerš, ég hef įtt marga bįta og alltaf hugsaš vel um mannskapinn segir sį gamli og segir mér frį žegar hann skipti yfir į salt vertķšina '49.  Ķ mišri sögu af mokfiskerķi tillir Helgi Seljan sér į nęsta borš og einhver annar,  sennilega vinur hans sem mér fannst nś ekki merkilegur mišaš viš minn višmęlanda, en žś vinur ertu į sjó spyr śtgeršarmašurinn,nei ég vinn meš fötlušum og er lęršur žjónn og vinn viš žaš ķ aukavinnu.  Sį gamli svarar aš bragši, jį einhver veršur aš vinna viš žaš?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband