Hvað gerir þú?

Hvað er flott starf og hvað er ekki flott.  Snúast ekki flest eða öll störf um fólk, Kemur þetta ekki allt niður einhvers staðar á okkur.  Ég held að þetta tengist allt einhvern veginn saman og reynslan sé ómetanlegur styrkur sem gerir okkur hæf til að skila góðu og nýtu verki.  Ég hef verið að rekast á fólk hér og þar sem ég þekki og í leiðinni rifjað upp hin ýmsu störf sem ég hef unnið.  Td er ég ekki í vafa um að bæjarstjórinn í vogum nýtir sér það að hafa unnið í ruslinu og Læknirinn á lansanum er að byggja á einhverju leiti á bygginga vinnunni.  Fólk fer í ýmsar áttir sem ómögulegt er að sjá fyrir.  Það er 20 ára ferminga afmæli á næstunni og er það mjög gaman  og að sama skapi forvitnilegt að sjá hvað fólk hefur tekið sér fyrir hendur og hvað ekki?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

20 ára fermingarafmæli iss hvað tíminn er fljótur að líða. Gaman að hitta gamla félaga og spjalla.

Gangi þér vel félagi og hafðu það gott. Haltu áfram að vera duglegur að blogga

Fjóla Ben (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband