Tķmaeyšsla

Vošalega getur mašur dottiš nišur į lįgt plan stundum.  Ég fór eitthvaš aš hugsa žetta žegar ég var aš vafra į netinu ķ morgunn og smellti į myndir af brśškaupi hjį JĮJ og IP  ķ morgun.  Fyrsta myndin kom į sjįinn af einhverju fólki gangadi ķ įtt aš kirkjunni sem ég kannašist ekki viš žannig aš ég smellti į nęstu mynd, nei hingaš og ekki lengra, bķddu žś hefur engann įhuga į žessu og vertu ekki aš eyša tķma ķ žetta.  Žś sem ert aš lesa žetta hefur kannski engann įhuga į žessari pęlingu, ertu bara ekki aš eyša tķmanum ķ eitthvaš rugl meš žvķ aš vera aš lesa žetta blogg, ég held žaš

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

Eysteinn žetta er mįliš žetta meš aš horfa į myndir frį Frķkirkjuni og af veisluni er bara frįbęrt ég var ekkert smį sįttur meš  myndirnar af višburšinum og dragtinar į stelpunum voru geggjašar og ég bara varš svo rosalega sįttur viš lķfiš mitt eftir žennann lestur hjį žér hér og einnig aš hafa horft į žessar myndir.. svona eiga bęndur aš vera .. er ekki lķfiš dįsamlegt og kanķnunar hoppa śt ķ garši og jólasveinanir dansa Pólka nišur Esjuna brįšum og Grżla og Lebbalśši eru frelsuš og oršinn aš Gušs Börnum og sķšan og ekki sķst aš Desember er rétt handann viš horniš meš öllum sķnum ljósum og kaupęši landans :) ég ętla aš halda įfram aš vera sęl og glašur viš allt žaš sem ég geri hversu kjįnalegt sem žaš kann aš viršast öšrum :)  Žś ert Flottur Eystinn minn

Gķsli Torfi, 21.11.2007 kl. 17:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband