Eru feministar djöfullegir ?

Það gengur djöfullegur andi laus sem heitir feministar sagði pretikarinn á Omega sem eitt sinn þjónaði hjá þjóðkirkjunni.  Konur eiga að vera undirgefnar manni sínum segir í biblíunni, konan á að sýni manni sínum lotningu en auðvitað elskum við konurnar okkar og þær mega leggja eitthvað til málanna en við eigum að eiga síðasta orðið.  Maðurinn er höfuð fjölskyldunnar, ekki keyrir konan bílinn, nú?  Eftir að pretikarinn hafði lokið máli sýnu voru sýnd tvö myndbönd og auðvitað voru forsöngvaranir kvenkyns mér til mikillar furðu auðvitað?  Ég sé fyrir mér nýjan raunveruleika þátt sem á eftir að slá í gegn, hlýtur að fara í loftið á nýju ári.  Omega er mögnuð sjónvarpsrás sem kemur alltaf á óvart en handritið er skrifað úr biblíunni?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ég sakna femínistanna sem hurfu af blogginu, það var svo gaman að vera ósammála þeim.

Ég lit á Omega sem hina einu sönnu Spaugstofu og það allra besta er að þessi með skeggið og hinn sem ekki er með skegg hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru fyndnir. Það er fyndið.

Benedikt Halldórsson, 29.12.2007 kl. 10:06

2 identicon

Sæll og blessaður bróðir,það er svo skrítið í svona umræðu um jafnrétti hvað margir eru þeirra skoðunar að karl sé æðri konu. Það vill gleymast í þeirri stórmerkilegu framkvæmd getnaði þarf tvo til bæði kynin.Og ekki bara það í meðgönguna þarf konu annars væru engir karlmenn til.  Burtséð frá þessu er umræðan um jafnréttismál stundum dálítið hallærisleg fer eftir því hver talar.Svo má ekki gleyma biblíunni,spurning hvort allt er satt í henni.Ef svo er þá skil ég ekkert í því að konur geti verið prestar fyrst þær eru óæðri.Jæja best að hætta þessu rausi,heima hjá mér er þetta ansi einfalt ég er bæði húsbóndinn og húsmóðirin á mínu heimili og hana nú.Kveðja frá kvennmanninum.

Hólmfríður Skarphéðinsdóttir (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband