Mikilvęgt sķmtal?

Um daginn sendi ég mail ķ sambandi viš mįl sem ég er aš vinna ķ og fékk svar um aš hringja ķ viškomandi žann 10.12.  Oft geta įkvešinn samtöl haft grķšarlega mikil įhrif į lķf okkar, ekki veit ég hvernig žetta sķmtal mun ganga en žaš gęti rįšiš śrslitum um žaš hvaš ég mun vinna viš ķ framtķšinni eša kannski ekki.  Žetta sķmtal mun kannski hafa įhrif į fólkiš ķ kringum mig og žeirra lķf.  Kannski veršur žetta mitt mikilvęgasta sķmtal um ęvina og kannski ekki.  Ętli viš eigum bara ekki öll įkvešin fjölda af sķmtölum sem hafa mikil įhrif į lķf okkar, ég vona aš žaš verši ekki į tali, eša viškomandi višmęlandi verši ekki veikur eša eitthvaš en verra eins og aš sķmkerfiš hrynji žann 10.12

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

hafšu ekki įhyggjur af einhverju sem hefur ekki gerst :) en eitt mįttu vita kallinn minn aš žś ert flottur ķ žetta og kannski žarftu aš bķša smį og kannski ekki...

En ég veit ekki spurninguna,en eitt veit ég aš SEX er pottžétt svariš.

langaši svona aš deila žvķ meš žér svarinu viš lķfsgįtuni.

Gķsli Torfi, 30.11.2007 kl. 20:25

2 Smįmynd: Gķsli Torfi

eitt ķ lokinn 10.des veršur Yoko Ono vasaljósiš turned OFF žannig aš žį fer aš birta til aftur ķ borgini meš friši og jįkvęšum hringingum.

Gķsli Torfi, 30.11.2007 kl. 20:27

3 Smįmynd: Egill

gangi žér vel eysteinn, įtt ekkert nema gott skiliš.

Egill, 5.12.2007 kl. 01:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband