Hollt aš lesa.

Ég fann fyrir žvķ ķ gęr hvaš ég er ofbošslega bśin aš sakna žess aš lesa upp į sķškastiš.  Ég hef nįnast alla tķš veriš meš einhverjar bękur ķ gangi en sķšasta įriš hafa žaš ašalega veriš ein og ein hestabók sem ég hef kķkt ķ og aušvitaš handbókina.  Lestur er nefnilega ein mesta andlega nęring sem ég veit um og er kjörin leiš til aš kśpla sig śt og gleyma staš og stund.  Žaš fellst lķka mikil menntun ķ žvķ aš lesa.  Žegar ég var aš hugsa um žetta ķ gęr varš mér ljóst aš net flakkiš getur veriš afskaplega mikiš tķma sóun sem allir vita af en lįta leiša sig įfram.  En hvenar ętli bękur verši śtdaušar og allar bókmenntir verša bara į netinu?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband