"Ekki vera vondur viš mig"

Žaš er oršinn grķšarlega erfiš ķžrótt aš starfa sem spyrill ķ kastljósinu viršist vera.  Ef spyrilinn krefst žess aš fį svör fyrir almenning žį lżtir višmęlandi höfši og viršist muldra "ekki vera vondur viš mig". 

 Mér fannst Sigmar sżna žaš enn einu sinni hvaš hann er beinskeyttur og fagmannlegur ķ sķnu starfi ķ gęr žegar hann įtti vištal viš Geir.  En sitt sżnist hverjum.

Ķ žessu kreppuįstandi er almenningur einsog börn ķ handjįrnum sem er hent śt ķ haustiš og sagt aš safna spreki og koma ekki heim nema meš fullann poka.

Ef žś vilt vera skipstjórinn žį veršur žś lķka aš svara fyrir mannskapinn, eša žannig var žaš į mķnum togaraįrum, aldrei žurfti ég aš svara fyrir fulla lest af óęskilegum fiski ķ lestinni jį eša kannski tóma lest einsog viršist frekar eiga viš hér į Ķslandi ķ dag, enda var žaš ekki ķ mķnum verkahring.  En ég svaraši fyrir žaš ef lestin var ekki nógu vel ķsuš.

Vištališ var gott aš mķnu mati žó fįtt hafi veriš um svör. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband